Holine<br  /><span>0902337058</span>
Holine
0902337058

Hành Trình Trải Nghiệm Hoa Anh Đào Nghịch Mùa Và Lá Đỏ Momiji

Thứ sáu - 18/08/2017 13:36
Bạn nghĩ gì khi ngắm "hoa anh đào" vào mùa thu! Điều tưởng chừng khó tin nhưng có thật trong hành trình khám phá Nhật Bản mới đầy thú vị.
HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM HOA ANH ĐÀO NGHỊCH MÙA VÀ LÁ ĐỎ MOMIJI
HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM HOA ANH ĐÀO NGHỊCH MÙA VÀ LÁ ĐỎ MOMIJI
 

Trong khi cây anh đào Nhật (Sakura) thường chỉ nở một lần vào mùa xuân, các loài hoa anh đào Shikizakura ở Obara còn nở một lần nữa vào mùa thu đông, từ tháng 10 đến tháng 12. Hiện tượng độc đáo này được Venus Travel khai thác đưa vào đường tour Nhật Bản giúp du khách có thêm trải nghiệm mới mẻ vào mùa lãng mạn nhất trong năm.
201609071759 4

Tour đi theo hành trình Nagoya - Obara - Shirakawa - Takayama - Tokyo - Núi Phú Sĩ 6 ngày, giá trọn gói 35,99 triệu đồng, khởi hành ngày 07/11.

Tour khởi hành vào thời điểm hoa nở rộ nhất là tháng 11 để du khách được dịp chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất vẻ đẹp của loài hoa kỳ thú chỉ có tại quận Obara thuộc thành phố Nagoya, tỉnh Aichi. Obara có khoảng 10.000 cây Shikizakura. Trong đó, những giống cây Maehora Shikizakura hơn 100 năm tuổi được xem là một di sản thiên nhiên của tỉnh Aichi và được bảo vệ cẩn thận. Cũng chính vào dịp này tại Obara Fureai, công viên nổi tiếng về các giống hoa Shikizakura, du khách sẽ được trải nghiệm lễ hội anh đào bốn mùa Obara, sự kiện được khuấy động bởi nhiều hoạt động hấp dẫn như ngày hội trống Washi, sân khấu kịch, cuộc thi sáng tác thơ Haiku...

Hành trình còn ghé thăm Công viên Nabana No Sato, nằm gần Nagoya, để du khách chiêm ngưỡng nhiều giống hoa quý của đất nước mặt trời mọc. Những ai quan tâm đến văn hóa và những giá trị truyền thống, chuyến khám phá khu phố cổ Gujo Hachiman - nơi còn lưu giữ sinh động cuộc sống của người dân thời Edo (từ thế kỷ 17 đến 19) - sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Cạnh đó, ngôi làng lịch sử Shirakawa - di sản văn hóa thế giới của UNESCO - cũng rất đáng xem, cùng với chuyến du ngoạn khám phá phố đi bộ Takayama.

Đến Nagano, du khách tham quan Wasabi Daio - nông trường trồng wasabi lớn nhất Nhật Bản. Tại đây, du khách có dịp tìm hiểu quy trình sản xuất loại gia vị nổi tiếng thế giới này, từ việc sử dụng nguồn nước sạch và mát lạnh quanh năm, tan từ tuyết của đỉnh núi để trồng wasabi đến các công đoạn khác. Sau đó, du khách chinh phục núi Phú Sĩ - biểu tượng của nước Nhật và có những giờ phút thư thái khi dạo quanh ngôi làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi, ấn tượng bởi những ngôi nhà mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản thời xa xưa.

Hành trình sẽ dừng lại tại thủ đô Tokyo để du khách chiêm ngưỡng cung điện Hoàng Gia, viếng chùa Quan Âm Asakusa - một trong những công trình cổ nhất và nổi tiếng tại Tokyo, ngắm tháp Sky Tree và tự do mua sắm tại khu thương mại điện tử Akihabara.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây