Holine<br  /><span>0902337058</span>
Holine
0902337058

10 điểm đến lý tưởng đón Giáng sinh trên thế giới

Thứ sáu - 18/08/2017 20:09
Thay vì mua quà tặng và trang trí cây thông tại nhà như mọi năm, du khách có thể chọn thăm làng ông già Noel ở Lapland, hòa vào không khí sôi động ở New York
10 điểm đến lý tưởng đón Giáng sinh trên thế giới
10 điểm đến lý tưởng đón Giáng sinh trên thế giới

Dưới đây là một số gợi ý cho du khách vào dịp Giáng sinh năm 2017.

1. Santa Claus, Indiana, Mỹ

Giáng sinh là một kỳ nghỉ lớn của năm tại Santa Claus, một thị trấn thuộc bang Indiana (Mỹ) là nơi có hơn 3.000 dân. Mỗi năm Santa Claus nhận được hàng nghìn lá thư của trẻ em khắp nơi gửi đến. Một nhóm tình nguyện viên đã lập thành đội "Những yêu tinh giúp việc của ông già Noel" khoảng giữa thập niên 30 của thế kỷ trước để trả lời từng lá thư.
Noel
 

2. Barcelona, Tây Ban Nha

Nếu đến Barcelona và dành trọn kỳ nghỉ Giáng sinh tới những ngày đầu tháng 1, du khách sẽ được tham gia cuộc diễu hành Lễ Ba Vua (The Three Kings). Sẽ có một đoàn xe trang trí lấp lánh đèn màu với nhiều hình thù khác nhau như lạc đà, voi, hươu cao cổ... đi qua hầu hết các phố. Ngoài ra người dân địa phương còn tổ chức đốt pháo hoa rực rỡ.
Noel
 

3. Lapland, Phần Lan

Lapland, nơi dành cho những ai còn tin vào sự kỳ diệu của Giáng sinh, đã mở cửa một ngôi làng ông già Noel để chào đón hàng ngàn du khách trên thế giới. Làng nằm ở Rovaniemi, ngay vành đai Bắc Cực, là nơi sinh sống và làm việc quanh năm của ông già tuyết. Du khách cũng có thể tìm hiểu truyền thống Giáng sinh ở Phần Lan và nhiều nước khác trên thế giới, cùng xưởng sản xuất đồ chơi của các chú lùn.
Noel
 

4. New York, Mỹ

Rockefeller là trung tâm của lễ Giáng sinh tại New York, nơi có sân trượt băng từ cách đây 78 năm và luôn có một cây thông lớn được trang hoàng rực rỡ trong 81 năm qua.  Chương trình thắp đèn cây thông cũng được tổ chức hoành tráng với nhiều nghệ sĩ danh tiếng đến trình diễn. Ở khu vực phía tây nam Công viên trung tâm (Central Park) là một hội chợ có tới hơn 100 người bán với đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, quà tặng, đồ ăn, đồ uống.
Noel
 

5. Nuremberg, Đức

Hội chợ Giáng sinh Nuremberg là một sự kiện lớn của người Đức và thu hút được hơn 2 triệu du khách mỗi năm. Nổi bật nhất tại đây là một chiếc xe kéo khổng lồ bẳng gỗ được trang trí theo phong cách cũ và một đầu máy hơi nước. Những người tổ chức hội chợ quy định mọi hàng hóa bán tại đây đều là đồ chơi truyền thống làm thủ công và hàng hóa phục vụ cho ngày lễ. 200 gian hàng và người bán cũng được tổ chức một cuộc thi riêng để giành giải trang trí đẹp nhất khu chợ.
Noel
 

6. Quebec, Canada

Quebec là nơi du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những cây thông Noel làm từ đồ tái chế và thắp sáng bằng điện tạo ra từ xe đạp. Thành phố thân thiện với người dân nhiệt tình này có rất nhiều hoạt động và chương trình cho du khách tham gia như hội chợ Giáng sinh hay các điểm trượt tuyết, trượt băng...
Noel
 

7. Reykjavik, Iceland

Giáng sinh tại Reykjavik, Iceland cũng có những nét riêng so với các nơi khác trên thế giới. Sẽ có 13 "Yuletide Lads" (một phiên bản khác của ông già Noel) đem quà cho trẻ em ngoan trong suốt 13 đêm đầu tiên kể từ ngày Giáng sinh. Tại đây cũng có hội chợ để du khách chọn mua quà, vật trang trí và đồ ăn ngon đều là đồ thủ công. Những người bán hàng chỉ có 1 ngày để dựng, trang trí cũng như sắp xếp hàng cho gian của mình.
Noel
 

8. San Miguel de Allende, Mexico

Đây là thành phố luôn sặc sỡ sắc màu và Giáng sinh là một sự kiện vừa mang tính trọng thể vừa để ăn mừng. Bắt đầu từ ngày 24/12 du khách sẽ gặp rất nhiều người trở về nhà để cùng tổ chức và tham dự dịp lễ quan trọng này với gia đình.
Noel
 

9. Strasbourg, France

Đến Strasbourg dịp Giáng sinh du khách sẽ được thăm những ngôi làng đặc trưng và cảm tưởng như mình đang lạc vào thế giới ẩm thực. Không chỉ có dịp ăn thửi đào, mận ... ở làng Alsace Farmhouse mà du khách còn được thưởng thức các loại bánh quy và rượu truyền thống của Giáng sinh ở làng Bredle. Ngoài ra các buổi hòa nhạc và sự kiện văn hóa tổ chức nhộn nhịp để chào đón du khách từ các vùng xung quanh tới.
Noel
 

10. Valkenburg, Hà Lan

Thành phố nhỏ này thường là trung tâm của các sự kiện mừng Giáng sinh của Hà Lan. Hang Valkenburg's Velvet được chuyển thành nơi tổ chức hội chợ và nơi ở cho ông già Noel để du khách tới tham quan. Tất cả những tác phẩm điêu khắc trong hang, các hình trang trí đều được tô vẽ và làm lại như thời La Mã.
 Từ khóa: Tour Lễ Tết

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây