Holine<br  /><span>0902337058</span>
Holine
0902337058

Đảo Jeju - điểm đến thú vị cho các cặp đôi

Thứ sáu - 23/06/2017 16:48
Đảo Jeju là đảo lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 1846 km2 (rộng 73 km, dài 41 km). Có khí hậu đại dương ôn hòa với những tháng nóng nhất cũng không quá 33 °C.
Đảo Jeju - điểm đến thú vị cho các cặp đôi
Đảo Jeju - điểm đến thú vị cho các cặp đôi

Khám phá đảo Jeju Hàn Quốc thơ mộng


Jeju là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các đôi vợ chồng mới cưới, cũng là nơi nghỉ ngơi được ưa thích của du khách nước ngoài. Con số 20 sân golf trên đảo đã nói lên sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch - giải trí ở Jeju. Một khu trên đảo này là di sản thế giới UNESCO.

Với vẻ đẹp hoang sơ thiên nhiên ban tặng, đảo Jeju Hàn Quốc được biết đến như địa điểm du lịch mới đầy thú vị đáng ghé thăm.

Trái ngược với  thủ đô Seoul nhộn nhịp, tấp nập người và xe, nhà cao tầng san sát, Jeju lắng đọng và êm đềm, xứng đáng với danh hiệu “hòn đảo của hòa bình”. Đối với người Hàn Quốc, hòn đảo Jeju xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới hoặc những kỳ nghỉ giúp gắn kết gia đình. Cùng VENUS TRAVEL khám phá những địa điểm nổi tiếng độc đáo chỉ có ở Jeju.
 
image extractword 6 out 4669 1498044223
 

NÚI HALLA


Đảo Jeju là kết quả sự hình thành của rất nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển. Ngọn núi nổi tiếng nhất là Halla, một đỉnh núi lửa đã ngủ yên hàng nghìn năm nay, với chiều cao 1.950 mét, được gọi là “nóc nhà của Hàn Quốc”.

Ngọn núi nằm trong khu công viên quốc gia Hallsan và từng được công nhận là di sản của UNESCO nhờ có sự đa dạng sinh học. Tại đây, có tới hơn 1.800 loài cây và hàng nghìn loài động vật.
 
kham pha dao jeju tho mong 04


Du khách tham quan ngọn núi còn có cơ hội chiêm ngưỡng miệng núi lửa nay đã trở thành hồ nước trên đỉnh núi và ngắm vẻ đẹp toàn cảnh bên dưới.

ĐẢO BÒ


Đảo Bò được ví là hòn đảo ngọc thuộc đảo Jeju nhờ vào các thắng cảnh đặc sắc. Người dân địa phương nói rằng, hòn đảo trông giống như một con bò đang nằm ngủ nên mới được gọi là đảo Bò. Ngày nay, ngành du lịch trên đảo Bò rất phát triển. Đến đây, một trong  số những điểm du lịch nổi bật của đảo Bò có bãi cát đen và vịnh cát trắng.
 


 

Bãi cát đen cùng những hang động trong những vách núi đá cạnh biển chắc chắn sẽ mang đến cho du khách chuyến du ngoạn lý thú trên hòn đảo này. Khi núi lửa phun trào, dung nham đen đã trộn lẫn với phần cát trắng trên bãi biển và hình thành nên bãi cát đen độc đáo này.

LÂU ĐÀI THỦY TINH


Không chỉ có phong cảnh hữu tình, thơ mộng mà Jeju còn có lâu đài thủy tinh mang vẻ đẹp kỳ bí, lãng mạn như chốn thần tiên.
 


Lâu đài thủy tinh thuộc Viện bảo tàng nghệ thuật thủy tinh Jeju có cả một hoa viên xinh đẹp bên ngoài. Vừa bước vào lâu đài, du khách sẽ bắt gặp cây mầm đậu khổng lồ tại sảnh lớn – tác phẩm nghệ thuật độc đáo được các nghệ nhân sáng tác trong 3 tháng. Tại gian triển lãm bên trong, du khách sẽ được chiêm ngưỡng 1 thành phố Châu Âu bằng thủy tinh rực rỡ ánh đèn màu. Hầu hết các vị khách đến đây đều có cảm giác như lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích.

CÔNG VIÊN TÌNH YÊU JEJU


Công viên Tình Yêu (Love Land park) được khánh thành năm 2004 với 140 bức tượng trong khu bảo tàng và khu lưu niệm mang chủ đề “sex”, thể hiện các hoạt động tình dục ở nhiều tư thế khác nhau khiến nhiều người xem phải đỏ mặt. Ban đầu, công viên được xây dựng vì mục đích giáo dục giới tính nhưng không ngờ đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng, nơi hò hẹn của các đôi tình nhân và thu hút du khách tham quan. Lưu ý là chỉ có người trên 18 tuổi mới được vào tham quan. Sự táo bạo của các nhà điêu khắc sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Các bức tượng khỏa thân được chạm khắc rất nghệ thuật, phối màu hài hoà và đôi khi có những nét hài hước, tế nhị.
 


Không chỉ có những hình ảnh nhạy cảm, trong công viên còn  có rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương về tình yêu. Bảo tàng giờ trở thành điểm du lịch chính và thu hút du khách nhiều nhất của Jeju.

BẢO TÀNG GẤU BÔNG



Bảo tàng gấu bông là địa điểm lý tưởng dành cho những gia đình có con nhỏ. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tranh nổi tiếng hay các mô hình với nhân vật chính là những chú gấu bông cực kỳ xa xỉ.
Bảo tàng gồm 2 khu trưng bày, một cửa hàng đồ lưu niệm và một quá cà phê, là  nơi trưng bày và giới thiệu lịch sử hơn 100 năm của những chú gấu bông nổi tiếng nhất thế giới.. Từ hướng ngoài vườn của bảo tàng là một vị trí rất đẹp để ngắm nhìn bãi biển Chungmoon.
Nếu thích sưu tập gấu Teddy và muốn tìm kiếm những chú gấu cổ, độc đáo để bổ sung cho bộ sưu tập của mình thì Bảo tàng gấu bông Teddy là một lựa chọn không thể bỏ qua khi đến hòn đảo xinh đẹp Jeju của Hàn Quốc.

Jeju đang ngày càng trở thành điểm du lịch lí tưởng cho những ai yêu thích vẻ hoang sơ, thơ mộng và khám phá những điều thú vị không đâu có trên thế giới.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây